Kinh nghiệm vui chơi tại Thiên đường Bảo Sơn

Lượn lờ các topic mình thấy khá nhiều mẹ có chung một câu hỏi: Kinh nghiệm cho trẻ đi chơi ở Thiên đường Bảo Sơn như thế nào? Về di chuyển, ăn uống, giá vé… Mình và bọn trẻ cũng vừa có chuyến đi chơi tại đây, nên cũng muốn góp chút kinh nghiệm muốn chia sẻ với các mẹ.

Thiên đường Bảo Sơn hứa hẹn mang lại cho các bé nhiều trải nghiệm thú vị

Các mẹ có thể bố trí cho con đi chơi dịp nghỉ lễ 2/9 tới đây hoặc vào bất cứ 1 cuối tuần nào nhé! Thiên đường Bảo Sơn chắc chắn sẽ là một địa điểm vui chơi rất thú vị với các con.

DI CHUYỂN ĐẾN THIÊN ĐƯỜNG BẢO SƠN

Thiên đường Bảo Sơn nằm cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia khoảng 6km. Từ trung tâm thành phố Hà Nội, các mẹ có nhiều lựa chọn phương tiện di chuyển, đi bằng xe máy, ô tô, xe bus đều được.

Di chuyển bằng xe máy bố mẹ nên check trước cung đường để tránh đi lạc hoặc đi vòng.

Di chuyển bằng ô tô gia đình thì dễ rồi vì có định vị.

Di chuyển bằng xe bus thì tùy vào địa điểm xuất phát mà các mẹ tìm tuyến đi cho phù hợp. Có rất nhiều tuyến xe đi tới Thiên đường Bảo Sơn, mẹ có thể tìm nhanh tại timbus.vn.

GIÁ VÉ VÀO THIÊN ĐƯỜNG BẢO SƠN

Giá vé vào cửa tại Thiên đường Bảo Sơn khá hợp lý.

Với trẻ em dưới 90cm sẽ được miễn phí.

Trẻ cao từ  90 cm đến 130cm giá vé ngày thường là 200.000 đồng.

Trẻ em từ 130cm trở lên và người lớn giá vé là 270.000 đồng.

Với một gia đình 4 người, tiền vé vào Thiên đường Bảo Sơn dưới 1 triệu đồng. Nhưng đổi lại bạn sẽ có 1 ngày trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.

CHƠI GÌ TẠI THIÊN ĐƯỜNG BẢO SƠN?

Thiên đường Bảo Sơn là tổ hợp du lịch, sinh thái rất rộng lớn. Mình cảm thấy hơi choáng vì lần đầu đi một công viện giải trí, sinh thái rộng như thế. Thực ra hôm đó, mấy mẹ con mình đi trọn một ngày nhưng không thể hết được. Xin kể ra đây những khu vui chơi chính bạn không thể bỏ qua như: Làng nghề truyền thống, Tổ hợp Safari, Thế giới trò chơi, Thủy cung – công viên nước.

Lịch trình hoàn hảo đi chơi tại Thiên đường Bảo Sơn

Buổi sáng

Mình đến công viên lúc 9h, sau khi mua vé vào cổng thì cho tụi nhỏ tham quan chụp ảnh chỗ nọ chỗ kia. Sau 11h mọi hoạt động biểu diễn của Thiên đường Bảo Sơn mới bắt đầu.

Mình cho con đi xem rối nước ở khu Làng nghề (các mẹ lưu ý thứ 2 không có nhé). Sau khi đi xem rối nước, cho con chơi trong thủy cung. Thủy cung rất đẹp, với nhiều loại cá khác nhau, tha hồ chụp ảnh và khám phá ạ. Sau khi thăm thủy cung chắc cũng đói lắm rồi, các mẹ cho con ăn uống nghỉ ngơi tại khu Ẩm thực.

Buổi trưa

13h – 14h: Đi ngắm các con vật, chơi trò chơi ở khu Safari và  quay ra tham gia vào thế giới trò chơi tại Thiên Đường Bảo Sơn.

Khu này có vô vàn các trò chơi cho các bạn nhỏ. Những bạn lớn có thể tham gia những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn, cung đường tốc độ… Các bạn nhỏ 3 – 4 tuổi thì chơi: ngồi xe ngựa, đu quay, đi tàu hỏa…

Buổi chiều

14h-14h30: Gia đình mình đi xem biểu diễn dân ca và nhạc cổ truyền Việt Nam ở khu làng nghề (Các mẹ lưu ý là thứ 3 không biểu diễn nhé).

14h30-15h: Mình cho bọn trẻ xem biểu diễn xiếc Hải cẩu và xiếc chó. Từ trước đến nay Thiên Đường Bảo Sơn rất nổi tiếng với màn biểu diễn xiếc cá heo cực hấp dẫn trẻ nhỏ, nhưng giờ không có nữa rồi. Tuy vậy thì mình thấy xiếc  hải cẩu và xiếc chó các bé xem cũng rất hào hứng và thích thú.

15h-16h: Chụp ảnh, check in các kiểu, thăm phố cổ, khu làng nghề truyền thống. Tại đây các con sẽ được trải nghiệm những làng nghề truyền thống thu nhỏ xưa. Như làng tranh Đông Hồ, nón Làng Chuông, lụa Vạn Phúc… sau đó xem lễ hội đường phố.

16h-17h: Mình cho con tắm ở khu bể bơi.  Đắm mình trong làn nước trong xanh sẽ thấy rất thoải mái và dễ chịu. Gia đình nào có con nhỏ, hoặc đi vào những ngày trời râm mát nên tắm sớm vì càng về chiều nước sẽ tương đối lạnh. Có thể mình tắm và bơi từ sớm sau đó mới đi tham quan những địa điểm khác.

17h: Ra về và ghé một nhà hàng gần đó ăn bữa chiều rồi mới lên xe về nhà. Bởi vì sau một ngày vui chơi lúc này các con cũng rất đói.

Cá nhân mình thấy đi chơi tại Thiên đường Bảo Sơn rất thích. Khu vui chơi kết hợp sinh thái rộng lớn, bọn trẻ tha hồ được ngắm các con vật, được chơi các trò chơi yêu thích. Còn được tham quan các làng nghề cũng như được tắm và bơi lội. Mình sẽ trở lại đây vào một dịp gần nhất, các mẹ sắp xếp cho các con đi chơi nhé!

Phạm Nga

Kinh nghiệm vui chơi tại Thiên đường Bảo Sơn
5 (100%) 1 vote

Thêm một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *